Vì sao nên mua Xiaomi Mi4 Ram 3GB ngay và luôn

Sở hữu mức giá cực kỳ tốt chỉ 3 triệu đồng nhưng Xiaomi Mi4 mẫu smartphone đình đám một thời lại sở cấu hình vượt trội so với tầm giá.

vi-sao-nen-mua-xiaomi-mi4-ram-3gb-ngay-va-luon

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên mua ngay Xiaomi Mi4 phiên bản RAM 3GB ngay và luôn.

Thiết kế tinh tế và sang trọng:

vi-sao-nen-mua-xiaomi-mi4-ram-3gb-ngay-va-luon-1

 

Chỉ với 3 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một chiếc smartphone được làm bằng kim loại nguyên khối bóng bẩy và sang trọng. Xiaomi Mi4 có kích thước 139.2 x 68.5 x 8.9 mm và nặng chỉ 149 g cho cảm giác cầm chắc tay, không hề có cảm giác mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình rộng 5 inch FULL HD:

Xiaomi Mi4 được trang bị màn hình kích thước 5.0 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels 16 triệu màu. Bên cạnh đó tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực, sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi xem những bộ phim HD bom tấn, hay chơi các game 3D.

Chip Snapdragon 801, RAM 3GB mạnh mẽ:

Trong tầm giá 3 triệu hiếm có smartphone nào sở hữu chip Snapdragon 801 lõi tứ cho tốc độ xung nhịp 2.5 GHz, đi kèm với RAM 3GB bộ nhớ trong 16GB, chip đồ họa Adreno 330 như Xiaomi Mi4.

vi-sao-nen-mua-xiaomi-mi4-ram-3gb-ngay-va-luon-2

 

Với thông số cấu hình này máy dễ dàng đáp ứng các nhu cầu sử dụng của bạn từ các ứng dụng cơ bản như lướt web, nghe nhạc hay chạy đa nhiệm giữa các ứng dụng, game khác nhau một các dễ dàng mà không có độ trễ, lag… trên hệ điều hành Android v4.4.3 (KitKat) và bạn cũng có thể nâng cấp lên v6.0.1 (Marshmallow) mới nhất.

Camera 13MP sắc nét, pin dung lượng lớn 3080mAh

Không chỉ có cấu hình ấn tượng Xiaomi Mi4 mà còn được trang bị camera chính độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.8, đèn LED flash trợ sáng kết hợp với những tính năng chụp ảnh thông minh như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt nụ cười, chụp panorama dễ dàng giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp khi đi chơi, du lịch cùng bạn bè gia đình với chất lượng cao, sắc nét.

vi-sao-nen-mua-xiaomi-mi4-ram-3gb-ngay-va-luon-3

 

Ở mặt trước Mi4 còn có camera phụ 8 MP, khẩu độ lên đến f/1.8 mang lại những bức ảnh ‘tự sướng’ ấn tượng hay đàm thoại Video Call dễ dàng với bạn bè

 

Đối với một chiếc smartphone thường có thời lượng pin sử dụng chỉ trong 1 ngày nhưng Xiaomi Mi4 lại được trang bị viên pin có dung lượng 3080 mAh cho thời gian chờ lên đến 280 h (khi sử dụng mạng 3G). Không những thế máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giúp máy sạc đầy 60% chỉ trong vòng 30 phút.

Theo Viettablet

Bình luận về bài viết này