Samsung Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra lộ ảnh thiết kế được nâng cấp

Hầu hết các tin đồn trước đây cho rằng, các mẫu máy kế nhiệm dòng Galaxy S21 sẽ bao gồm bộ ba Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra. Tuy nhiên, một sơ đồ thiết kể vừa bị rò rỉ cho thấy Samsung có thể đổi biến thể “Plus” vào năm tới.

Cụ thể, mẫu máy kế nhiệm S21 Plus thay vì sẽ có tên Galaxy S22+ thì nó có thể xuất hiện với tên gọi là Galaxy S22 Pro. Tuy nhiên, cái tên không quan trọng vì dù có được gọi là “Pro” hay “Plus” thì chiếc điện thoại này sẽ nằm ở phân khúc giữa Galaxy S22 và Galaxy S22 Ultra.

Ngoài tên gọi, sơ đồ thiết kế còn cho thấy kích thước chính xác của ba điện thoại Galaxy S sắp tới. Chúng cung cấp cho chúng ta những hình dung ban đầu về chiều cao, rộng và độ dày của những chiếc flagship mới sẽ như thế nào. Các con số cho việc cắt bỏ camera cũng có ở đó.

Điều thú vị là rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận Galaxy S22 Ultra sẽ có thiết kế vuông vức hơn, giống như dòng Galaxy Note. Chính vì vậy mà nó sẽ hoàn toàn khác so với hai model còn lại. Chiếc điện thoại này thậm chí còn có khe chứa bút S Pen chuyên dụng. Điều này cho thấy S22 Ultra thực sự sẽ thay thế dòng Galaxy Note như một số tin đồn trước đó cho biết. Hãy cùng chờ xem nhé!

Bình luận về bài viết này