Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ là 2 mẫu camera phone rẻ nhất trên thị trường

Với mức giá dự kiến, Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ là 2 mẫu camera phone rẻ nhất trên thị trường ngay khi được ra mắt

cách đây không lâu, 1 nguồn tin trên Weibo đã mách nhỏ thời khắc Google công bố Pixel 6 và Pixel 6 Pro, sẽ diễn ra trong vài tuần đến. Bộ đôi smartphone này dự định ​​sẽ ra mắt sở hữu tư cách là 2 trong số những dòng camera-phone rẻ nhất trên thị trường.

Có nên mua Google Pixel 6: Chip xử lý mới Google Tensor, Màn hình Dynamic  AMOLED 6.4 inch, Camera 50MP?!

Cụ thể, Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro được cho là sẽ trình làng vào ngày 13/9, trước một ngày Apple ra mắt loại iPhone 2021 (tạm gọi iPhone 13).
Trước đấy, Google từng mách nhỏ Pixel 6 sẽ được đồ vật màn hình Full HD+ 6.4 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, còn Pixel 6 Pro với màn hình QHD+ 6.7 inch sở hữu tốc độ khiến tươi tới 120 Hz.
Google Pixel 6 dự định với camera kép ở mặt sau, trong khi Pixel 6 Pro mang đến ba camera sau (chính + góc siêu rộng + tele hỗ trợ zoom 4x). Chiếc Pixel 6 được cho là sẽ lọt TOP đầu camera-phone tốt nhất trên thị trường sau khi ra mắt, nhờ sự hỗ trợ của chip tùy chỉnh Tensor do Google lớn mạnh.

Bình luận về bài viết này