iPhone 14 sẽ được ra mắt vào năm 2022 và sẽ không có tai thỏ

Theo thông tin rò rỉ thì iPhone 14 sẽ được ra mắt vào năm 2022 và sẽ không có thiết kế màn hình tai thỏ

Nhà phân tích Ross Young mới đây đã làm sáng tỏ hơn về các tin đồn rằng iPhone 14 sẽ ra mắt vào năm sau và không có tai thỏ. Trước đó, leaker này cũng tuyên bố rằng iPhone 14 series dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9/2022 và có Face ID dưới màn hình.

Dòng iPhone 14 có thể có Face ID dưới màn hình, thiết kế thay đổi lớn

Theo nhà phân tích, dòng iPhone 14 Pro sẽ có màn hình đục lỗ với Face ID dưới màn hình và có thể tích hợp cả Touch ID. Công nghệ Face ID dưới màn hình sẽ chỉ xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max, iPhone 14 thông thường sẽ vẫn có tai thỏ.
Trong một tweet, Young nói rằng công nghệ Face ID này vẫn chưa được hoàn thiện và đang được phát triển, vì vậy kế hoạch của Apple vẫn có thể thay đổi. Anh ấy lưu ý rằng Face ID dưới màn hình dễ phát triển hơn so với camera ẩn.
Dòng iPhone 14 có thể có Face ID dưới màn hình, thiết kế thay đổi lớn
Apple hiện đang sử dụng phần tai thỏ để chứa các cảm biến liên quan đến Face ID, nếu không có các cảm biến này, Face ID sẽ chỉ dựa vào camera trước để hoạt động, điều này có vẻ không an toàn cho lắm. Bằng cách di chuyển tính năng này xuống dưới màn hình, nhà Táo sẽ vượt qua được trở ngại này.
Gần đây, Leaker Jon Prosser nói rằng sẽ có một số thay đổi lớn sắp có trên dòng iPhone 14 vào năm sau. Ngoài việc loại bỏ phần tai thỏ, Prosser tin rằng iPhone 14 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với khung máy bằng Titanium, cụm camera sẽ không còn nhô ra và phần loa cũng như micro cũng được thiết kế lại.

Bình luận về bài viết này