Xiaomi Mi 5 bất ngờ giảm giá mạnh

Sau khi có mặt tại thị trường Việt Nam 2 tháng thì chiếc Xiaomi Mi 5 đã bất ngờ hạ giá bán chỉ còn 7,5 triệu đồng đây là cô hội rất tốt để sở hữu chiếc smartphone này.

Xiaomi Mi 5 là mẫu smartphone đầu bảng của App Trung Quốc nó được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy S7, LG G5 nhờ vi xử lý Snapdragon 820 cùng với những thông số kỹ thuật ấn tượng. Việc chỉ trang bị màn hình Full HD giúp chiếc điện thoại của Xiaomi dẫn đầu thế giới về hiệu năng cách đây 1 tháng và ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế đẹp mặt, camera chất lượng.

xiaomi-mi-5-bat-ngo-giam-gia-manh

 

Xiaomi Mi 5 có giá bán tương đương với thị trường Trung Quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Mi 5 không đạt được một doanh số tốt do những rào cản về phần mềm cũng như không thể cạnh tranh với những smartphone đồng thương hiệu ở phân khúc thấp hơn, giá thành hấp dẫn hơn. Bởi vậy, chỉ sau 2 tháng góp mắt. Xiaomi Mi 5 đã được điều chỉnh giá xuống thấp hơn so với trước đây, chỉ còn 7,5 triệu đồng, giảm 2 triệu so với thời điểm đầu. Đây là giá bán cho phiên bản 3GB RAM.

Theo giá bán tham khảo của các cửa hàng bán lẽ giá chiếc Mi 5 giao động từ 7,49 đến 7,59 triệu đồng nếu muốn sở hữu mẫu flagship cao cấp này đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất.

Theo Techz

Bình luận về bài viết này